Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

4 Mẹo giữ đồ gỗ nội thất nhà ở đẹp mãi với thời gian

Chia sẻ 4 mẹo bảo quản để giữ nội thất gỗ trong nhà ở bền, đẹp mãi với thời gian và không bao giỡ cũ. Xem chi tiết tại đây!

Thiết kế kiến trúc nội thất bằng gỗ cho nhà ở ngày càng được nhiều người yêu thích bởi chúng mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, khác với những nội thất bằng nhựa, sắt hay inox,..thì khi sử dụng nội thất bằng gỗ phải chú ý đến việc bảo quản đúng cách. 
4 Mẹo giữ đồ gỗ nội thất nhà ở đẹp mãi với thời gian
4 Mẹo giữ đồ gỗ nội thất nhà ở đẹp mãi với thời gian
Chính vì vậy, trong bài viết này, Công ty thiết kế kiến trúc xin chia sẻ đến độc giả 4 mẹo bảo quản và giữ đồ gỗ nội thất đẹp mãi với thời gian, đó là

Cách khắc phục đồ gỗ nội thất khỏi vết ố do nước

Bạn hãy dử dụng một miến đệm, thảm hoặc đế lót ly trên nội thất bằng gỗ nếu bạn không muốn những vết ố có thể xuất hiện trên đó. Hoặc bạn cung có thể tạo hỗ hợp lấy tro thuốc lá kết hợp với dầu ăn và dụng mộ tờ giấy nhám để xóa các vết ố đó. 

Tránh để đồ nội thất bằng gỗ tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

thiết kế nội thất biệt thự
Tránh để đồ nội thất tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Ánh sáng mặt trời vào buổi trưa không tốt, có thể làm thay đổi màu sắc của những đồ nội thất bằng gỗ. Nếu thời tiết khô hanh có thể dẫn đến nội thất gỗ bị nứt. Nếu bạn gặp phải trường hợp này, hãy khắc phục bằng cách dán màn hình hoặc phim mỏng trên cửa sẽ ngăn cản tia cực tím vào phòng. 

Mẹo tránh nội thất bằng gỗ khỏi ẩm mốc

 Đồ gỗ nội thất thường là những vật liệu có độ bền cao, đặc biệt là với những sản phẩm bằng gỗ tự nhiên, cao cấp, nhưng nếu muốn giữ được lâu bền, không bị mất màu, không bị mai một đi sự sang trọng thì đó là cả một nghệ thuật đối với các mẫu thiết kế kiến trúc nội thất. Đặc biệt, Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, có độ ẩm tương đối cao dễ ảnh hưởng đến các nội thất bằng gỗ trong nhà của bạn, dễ bị nứt, mốc,...Do vậy, bạn có thể sử dụng máy hút ẩm để có thể giữ độ ẩm ở mức 50%.

Mẹo tránh nội thất đồ gỗ khỏi vết xước

Trong thiết kế nội thất nhà hàng - khách sạn  hay văn phòng, việc giữ cho nội thất luôn bền đẹp là một trong những yếu tố rất quan trọng. Vì đây là hình ảnh đại diện của cả một công ty, cơ sở kinh doanh. Vì thế, bạn hãy đặt một miếng đệm bên dưới lọ, ly, chén để bảo vệ đồ gỗ. Các miếng đệm giúp đồ nội thất gỗ không bị trầy xước, bị bẩn và các vật gây nhiệt. Không nên sử dụng nhựa hoặc cao su trên các bề mặt gỗ tự nhiên. Nếu đồ nội thất gỗ có một số vết trầy xước nhỏ, bạn có thể giấu chúng đi với các sản phẩm che vết xước. Trong trường hợp vết trầy xước quá lớn, hãy thử sử dụng một cây bút nét lớn hoặc xi đánh bóng giày có màu gần nhất với nội thất gỗ của bạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ là hữu ích với quý vị. Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất cho ngôi nhà của mình, hãy thử tham khảo những Mẫu nội thất gỗ dành cho nhà ở bền đẹp ngay tại đây nhé!

Bạn có thể quan tâm:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dichvuthietkekientruc.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét