Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Học cách bài trí văn phòng kiểu Startups độc đáo nhất thế giới

Học cách thiết kế, bài trí nơi làm việc theo kiểu Starups cho văn phòng hiện đại, độc đáo nhất trên thế giới, hãy tìm hiểu ngay dưới đây!.

Một trong những xu hướng thiết kế kiến trúc cho văn phòng đang được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm đó chính là Văn hóa Sartups. Bạn có thể hiểu đơn giản đó chính là thiết kế một môi trường làm việc tại các doanh nghiệp Sartup tập trung nhiều đến tính sáng tạo, năng động, linh hoạt đồng thời truyền tải các thông điệp đó tới các nhân viên và khách hàng cũng như thể hiện màu sắc, phong cách riêng.

Trong bài viết này, xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu thiết kế kiến trúc văn phòng làm việc kiểu Startups đã được chúng tôi tìm tòi và nghiên cứu từ các tạp chí nổi tiếng trên thế giới và đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư chuyên nghiệp. Chú ý, trong thiết kế theo Sartups, chúng ta sẽ quan tâm nhiều đến tính mở, hài hòa với thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên, ghế sofa thư giãn cho nhân viên. Dưới đây là 5 mẫu văn phòng kiểu Startups đẹp nhất, độc đáo nhất, đó là:

1. Văn phòng Outbrain

Thiết kế văn phòng Outbrain với rất nhiều bức tranh nghệ thuật
Ảnh 1: Thiết kế văn phòng Outbrain với rất nhiều bức tranh nghệ thuật
Thiết kế văn phòng của Outbrain có đặc điểm rất thân thiện, sáng tạo và không gian rất thoải mái cho khoảng 115 nhân viên.  Kiến trúc sư đã thiết kế những bức tường màu trắng được "rải" với những màu sắc tươi sáng và hình ảnh sinh động. Văn phòng Outbrain nằm tại thành phố New York, do đó, không gian kiến trúc cũng được lấy cảm hứng từ đây. Đặc biệt, mỗi phòng ban đều có một mảnh trung tấm gắn kết với nhau bởi các tác phẩm hiện đại nhất.

2. Văn phòng Buzzfeed

Văn phòng Buzzfeed với thiết kế kiến trúc đầy sáng tạo
Ảnh 2: Văn phòng Buzzfeed với thiết kế kiến trúc đầy sáng tạo
Đây là văn phòng thuộc công ty truyền thông nằm tại New York sáng tạo với không gian rộng rãi kết hợp với gam màu đỏ tạo nên điểm nhấn ấm cúng trên nền màu trắng xuyên suốt khắp nơi. Văn phòng chia làm 2 tầng, trong đó các phòng ban được ngăn cách bởi vách ngăn màu đỏ và tường kính.

3. Văn phòng Foursquare

Thiết kế văn phòng với kiểu làm ngồi làm việc thoải mái nhất
Ảnh 3: Thiết kế văn phòng với kiểu làm ngồi làm việc thoải mái nhất
Văn phòng Foursquare so với các văn phòng có điểm khác đó là rất thông thoáng, nhiều ánh sáng và luôn khẳng định đẳng cấp riêng của mình. Ở đây, nhân viên sẽ ngồi làm việc dọc theo chiều dài của tòa nhà và bên cạnh những cửa sổ lớn.  Thiết kế nội thất văn phòng này luôn rất ngộ nghĩnh, mới lạ và

4. Văn phòng Fab

Thiết kế kiến trúc văn phòng  Fad với màu sắc rực rỡ
Ảnh 4: Thiết kế kiến trúc văn phòng  Fad với màu sắc rực rỡ
Có thể coi, đây là một trong những văn phòng độc đáo nhất trên thế giới bởi sự sống động và đầy cá tính, kỳ quặc. Với không gian diện tích trải dài 2 tầng nhưng lại được gói gọn trong một hộp bút chì xinh xắn màu Crayola. Do đó, nhân viên luôn làm việc với tinh thần thoải mái, mỉm cười mọi lúc qua những thiết kế tuyệt hảo.

5. Văn phòng Square

Văn phòng Square với chất liệu gỗ và nỉ dạ
Ảnh 5:  Văn phòng Square với chất liệu gỗ và nỉ dạ
Rất nhiều người có lẽ sẽ biết đến văn phòng này, bởi đây chính là văn phong làm việc của Jack Dorsey, người sáng lập của Square – một trong công ty những công ty đi đầu trong lĩnh vực thanh toán qua điện thoại, ông cũng là người rất khắt khe đối với những thiết kế. Những ngày đầu thành lập công ty, ông luôn chỉ đạo nhân viên của mình phải thường xuyên dọn dẹp bàn làm việc sau khi đứng lên ra về. Do vây, những đường cong trong thiết kế văn phòng, bao gồm cả góc ấm cúng, kín đáo đã trở thành thiết kế chủ đạo cho trụ sở mới của Square tại San Francisco. Kiến trúc sư thiết kế nên công trình này như một kiến trúc công trình công cộng là bà Denise Cherry, bà đã thiết kế văn phòng theo không gian module được tạo bởi gỗ ép và nỉ dạ.Vì vậy, mà văn phòng Square đã trở nên rất độc đáo và cá tính.

Chắn hẳn bạn đã mê mẩn với những mẫu thiết kế kiến trúc văn phòng tuyệt vời và đầy tính sáng tạo trên. Hãy nắm bắt thật kỹ và áp dụng cho văn phòng của mình nhé. Nếu có thắc mắc và nhu cầu thiết kế kiến trúc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể. Xin chào và hẹn gặp lại!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dichvuthietkekientruc.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Xu huong thiet ke, bai tri noi lam viec theo kieu Starups cho van phong hien dai, doc dao nhat tren the gioi, hay hoc va ap dung ngay cho van phong cua minh.Hoc cach bai tri van phong kieu Startups doc dao nhat the gioi
Nguồn ảnh: designs


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét