Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Biệt thự hiện đại là gì?

Cùng tìm hiểu khái niệm thiết kế biệt thự hiện đại và những đặc trưng trong kiến trúc cơ bản. 

Thiết kế biệt thự hiện đại đang trở thành xu hướng "hot" trong ngành thiết kế kiến trúc bở vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy vốn có của nó. Tuy nhiên bạn đã bao giờ tìm hiểu chi tiết về phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại chưa? Bạn có biết biệt thự hiện đại ngày nay khác gì với những ngôi biệt thư xưa ở điểm nào không? Hãy cùng khám phá tại đây nhé!
mẫu biệt thự vườn hiện đại đẹp
Mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Biệt thự hiện đại là gì?

Biệt thự hiện đại là một trong những kiểu nhà mới ở Việt Nam, đây là một hình thái phát triển khác của nhà biệt thự. Không giống như những thiết kế biệt thự cổ điển, những ngôi biệt thự hiện đại được thiết kế như đúng với tên gọi của nó, hoàn toàn theo một phong cách mới - siêu hiện đại. 

Đặc trưng của biệt thự hiện đại

Trong thiết kế kiến trúc, những căn biệt thự kiểu hiện đại thực sự có những diện mạo, màu sắc vô cùng khác biệt và phong phú. Với đặc trưng như màu sắc hiện đại, vật liệu xây dựng hiện đại,...kiến trúc sư có thể tùy thuộc vào sở thích của từng gia chủ mà lên ý tưởng về những ngôi nhà khác nhau, có những nét đặc trưng riêng biệt nhất cho từng gia đình. 

Mẫu nhà đẹp thiết kế biệt thự hiện đại

Kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại hướng đến sự đơn giản, khỏe khoắn, thông thoáng, rộng mở và gần gũi với thiên nhiên. 

Mẫu biệt thự hiện đại là phong cách kiến trúc được rất nhiều người lựa chọn, nhất là đối với những gia đình trẻ hiện nay. Những thiết kế theo phong cách hiện đại lại không hề bị bó buộc hay khuôn mẫu mà người nghệ sĩ có thể thoải mái tô vẽ cho nó những diện mạo mới, làm phong phú hơn bộ mặt kiến trúc cho Việt Nam.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về biệt thự hiện đại, hy vọng là thông tin hữu ích cho quý vị.. Bạn hãy vào đây để tham khảo Top mẫu biệt thự hiện đại đẹp và đẳng cấp để chọn lựa cho mình mẫu ưng ý nhất nhé!

Bài viết liên quan: 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dichvuthietkekientruc.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét