Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại

Các mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố theo phong cách hiện đại đáng để bạn chiêm ngưỡng và khám phá nhất. Xem chi tiết dưới đây!

Công ty thiết kế kiến trúc là một trong những doanh nghiệp cung cấp gói dịch vụ thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với sự đổi mới không ngừng cùng sự sáng tạo, luôn tiếp cấn những kiến trúc mới, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn thiết kế và tạo nên những mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những công trình nhà phố ấn tượng nhất mà chúng tôi đã thiết kế và tiến hành thi công: 

1. Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 2 mặt tiền 

Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 2 mặt tiền
Ảnh 1: Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 2 mặt tiền
Cũng giống như thiết kế kiến trúc biệt thự, những công trình kiến trúc nhà phố hiện đại 2 mặt tiền không chỉ mang đến cho gia đình bạn không gian sống thoáng đãng mà còn mang đến cho bạn sự thoải mái vô tận khi sống tại đây bới cách bố trí khoa học, hợp lý của đội ngũ kiến trúc sư. 

2. Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 3 tầng

Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 3 tầng
Ảnh 2: Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 3 tầng
Diện tích không gian xây dựng nhà phố rất là eo hẹp, do đó thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng mái dốc sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia chủ. Với thiết kế mái dốc phân tầng, làm toát lên vẻ đẹp truyền thống của ngôi nhà Việt, vừa tạo lên sự mềm mại và hiện đại.

3. Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 4 tầng

Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 4 tầng
Ảnh 3: Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 4 tầng
Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Với đội ngũ thiết kế và xây dựng kiến trúc nhà phố chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một công trình nhà phố hiện đại sang trọng và lịch lãm. 

4. Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 5 tầng

Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 5 tầng
Ảnh 4: Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 5 tầng
Trong phong cách thiết kế nhà phố của các kiến trúc sư thường biến tấu, cải biên để tạo sự đa dạng và phong phú cho các mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố. Có những ngôi nhà phố theo phong cách cổ điển, có những ngôi nhà phố mang sắc thái trẻ trung, khỏe khoắn, có những ngôi nhà mái ngói và cũng có những ngôi nhà được xây dựng mái bằng... Sự đa dạng về các mẫu thiết kế đem đến sự lựa chọn phong phú cho mọi người.

5. Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại liền kề

Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại liền kề
Ảnh 5: Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại liền kề
Thiết kế kiến trúc nhà phố liền kế thường thiết kế theo cách hiện đại, đơn giản, mở rộng không gian ngoại thất để tạo mỗi liên kết giữa cuộc sống gia đình và cuộc sống xã hội. Lựa chọn một căn nhà phố liền kế bạn sẽ tiết kiệm được các loại giá thiết kế, tận dụng tối đa các loại hình dịch vụ nhà hàng, trường học, giao thôn,...

Như vây, với các phong cách thiết kế, đường nét khác nhau tạo nên sự đa dạng và phong phú trong sự lựa chọn các mẫu thiết kế kiến trúc phù hợp với diện tích, phong thủy và tài chính của gia chủ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ kiến trúc của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dichvuthietkekientruc.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét